Thursday, May 31, 2007

Skólalíf

2 vikur og tveir dagar þar til ég kem heim á klakann.

Þar til, er ég á fullu í skólanum. Er í tveimur 4 vikna kúrsum, 20th Century Austrian History og Modernism in Europe. Áhugaverð fög en klikkað mikið að lesa. Les 40 bls á dag. Gott þess vegna að hafa lumi til að halda mig við efnið. Hann knúsar mig og segir mér svo að læra :P

Ég, Ligia og Agnieszka ákváðum að gera e-h menningalegt, svo við forum á fría klassíska tónleika í Schönbrunn. Við komum okkur fyrir á grasbrekku bakvið sviðið og spjölluðum þar til tónleikarnir byrjuðu. Nema hvað, við heyrðum varla neitt. Hljóðkerfið náði ekki svo langt og það var svo pakkað niðri hjá sviðinu svo við héldum okkar stað, spjölluðum undir lágri klassískri tónlist. Mjög notalegt. Brá þó nokkuð þegar það var skotið flugeldum í loftið. Svaka flott show.



Ný önn, ný party. Fyrsta sumarpartýið og við stelpurnar ætluðum sko ekki að missa af stuðinu. þemað var pimpin svo ég setti gyllta eyrnalokka, armband og belti á mér og var í í ermalausum svörtum bol, stuttu pilsi og stígvélunum mínum flottu. Fyrir partýið þá fór ég og Agnieszka í karaoke og fengum okkur kokkteila. Svo héldum við leið okkar niður í bæ þar sem við hittum ligiu og alexöndru.

Skólapartýið var í þetta sinn haldið á S club. Loksins var spiluð HIP HOP og R&B tónlist, og því notaði ég tækifærið og dansaði sem mest, sérstaklega þar sem oftast er house og poppteknó tónlist í þessum partýum. Svo þar sem ég er ljósmyndari nemendafélagsins tók ég partýmyndir. Mun skemmtilegra að taka myndir því fólkið var opið og í stuði. Sjá myndir á www.wuvsc.at



Góðar fréttir, fékk góðar einkunnir úr fögunum á síðustu önn, A í Media Ethics, A í Webcast production, A- í Newspaper Production, B+ í Media Research og B- í Management Theory and Practise.

2 comments:

Anonymous said...

til hamingju með frábærar einkunnir
gott að heyra að þér er að ganga vel :D:D

kv.Svava Hróðoný

EggertC said...

Til hamingju með einkunnirnar Anna mín. Þú ert aldeilis að standa þig vel í skólanum.

Kveðja,
Pabbi