Tuesday, June 19, 2007

Komin á klakann

hæ, hó jibbí jei og jibbí jei.... ég er loksins komin á klakann

eftir flug frá vín og heillanga bið á flugvellinum í köben, þökk sé 3 tíma seinkun icelandair, lenti ég á klakanum um 5 leytid þann 16.júní.

eyddi síðasta deginum med vinkonunum og þar sem ég vildi enga þynnku fórum við ekki út heldur hittumst hjá mér og lékum okkur eins og krakkar og fórum í gamla leiki eins og hollinn skollinn. Alger snilld :)

Svo fékk ég kveðjugjöf frá Alexöndru, bestu vinkonu minni úti, sem var rosa sætt bréf og rauða skó, sem átti að búa yfir þeim hæfileikum að ef ég myndi klikka hælunum saman þá myndi ég vera í Vín. Skór eins og Dorothy í Wizard of Oz átti.

1 comment:

Anonymous said...

hæ skvís, velkomin heim fékkstu ekki smsið frá mér með afmælið ??
hvernig hefuru það í "kuldanum"
kv. alexandra (8691196)