Tuesday, August 29, 2006

Mynd Aruba ferðarinnar

Þar sem við fjölskyldan eigum það til að gera klikkaða hluti ákváðum við að gera eitthvað brjálæðislega flott fyrir jólamyndina, að fara á fjórhjól. Ég var skíthrædd í fyrstu því við þurftum að skrifa undir eitthvað skjal að ef við myndum deyja væri það ekki á þeirra ábyrgð (líklega svo við myndum ekki lögsækja þá) en um leið og ég fór á hjólið og tók einn hring fílaði ég það í tætlur og einnig gerði restin af fjölskyldunni. Stefán var að leika sér svo mikið að greyið Ásdís sem lenti fyrir aftan hann var skítugri en við öll til samans. Svaka skemmtileg upplifun. Mæli með þessu.

Aruba var algjör fjölskylduskemmtun, við fjölskyldan gerðum mest allt saman, hvort sem það var að fara í karaoki( allir sungu nema mamma), keilu og pizza Hut, verzlunarferð, kúbushow (sem var alger hörmung að allra mati nema Ásdísar), tennis (allir nema mamma), út að borða og á hverju þriðjudagskvöldi fengum við okkur taco bell og horfðum á Rock Star Supernova live.
Ég og Ásdís flippuðum og fórum í vatnaleikfimi. Þar var leikur að sá sem var fyrstur að hlaupa yfir laugina vann bingóspjald og vann ég. Ég vildi ekki spila ein svo Ásdís spilaði með mér. Það voru 4 sem unnu og við báðar unnum. Ásdís vann 2 drykki á barnum og armband og ég vann 45 dollara og 8 drykki á barnum (stærsta vinninginn).

Ótrúlega sæt mynd af mömmu og pabba, varð að hafa hana með

Svo erum við systkinin skrambi flott í köfunargræjum. Eftir fjórhjólaferðina tókum við ferju út á eyju þar sem var vatnagarður og hægt að snorkla í sjónum og fórum við systkinin og sáum svaka stóra fiska. Stefán sá meira að segja einn á stærð við magann sinn og brá svakalega.

Ótrúlega fyndið, alltaf þegar við fórum í eitthvað vatnasport, Ásdís og Stebbi í Jet Ski og ég og Ásdís létum draga okkur á hringjum þá sögðu gaurarnir sem stjórnuðu "Don´t feed the sharks", einhver einkabrandari þar sem það voru ekki hákarlar á þessu svæði. Ótrúlegast fannst mér þó að fara í parasailing, þar sem við systkinin vorum dregin eitt í einu í fallhlíf á meðan restin af fjölskyldunni var í bátnum sem dróg fallhlífina. Ég fór fyrst í vatnið og svo háloftin. Svaka útsýni.

Aruba var æðisleg. Án efa skemmtilegasta fríið til þessa, sérstaklega því Ásdís fékk að vera með og við erum öll systkinin komin á fullorðinsaldur svo við gátum gert meiri hluti saman.
Posted by Picasa

No comments: