Thursday, September 07, 2006

Willkommen nach Webster party

(tvær Önnur)

Nýkomin til Vínar, nýbyrjuð í skólanum og strax partýið byrjað. Fyrsta Webster partýið var haldið á síðasta fimmtudag á S-club. Ég ætlaði fyrst ekki að fara en fyrst ég var niður í bæ (hafði verið með Ingerid í bíó) að þá langaði mig að kíkja á stemmninguna og ég sá ekki eftir því.

Fyrst voru fáir sem ég þekkti svo ég spjallaði við fólk úr kúrsunum mínum og kunningja mína en svo loksins komu vinir mínir og dönsuðum við eins og brjálæðingar við góða tónlist. Rosa gaman að sjá Önnu þýsku aftur. Hún kom með nýja kærastann sinn Helmut (sem ég,hún og alexandra kynntumst á ráðhúsinu) og ég og Anna höfðum farið að djamma með þeim einu sinni.

Svaka sæt saman, ekki satt?

(Helmut og Anna)

Tvær vikur strax búnar í skólanum, tek 4 kúrsa, Introduction to Mass Communications, Basic Algebra, Composition og Fundamentals of Reporting. Voða áhugaverðir kúrsar.

Núna er ég veik heima, no fun. Er búin að fá slæma magaverki, e-h flensa í gangi, guði sé lof að Lumi er mikið heima, munar um að hafa e-h hjá sér þegar maður er veikur.

Enough about me, "how r u doin"?
 Posted by Picasa

No comments: