Wednesday, April 18, 2007

Verkefni skólans

Webster University Vienna Webcast - Audioprogram 01









Webster University Vienna Webcast - Videoprogram 01







Video Webcast/Podcast produced for Webster University Vienna



Ég er kynnir í videoinu
Ég syng (texta sem ég skrifaði) og tek viðtal í audio.

ATH. söngurinn minn er ekki í takti og efri röddin allt of há, við vorum með deadline svo gátum ekki breytt því en munum gera það næst.

PLÍS, KOMMENTIÐ, ég vil heyra hvað ykkur finnst um þetta!!!!!!!!!!

5 comments:

EggertC said...

Frábært hjá þér Anna mín. Þú ert aldeilis dugleg.

Anonymous said...

HÆHÆH
Gegt fyndið að sjá Wiener linien og ég er ekki frá því að ég hafi setið með þessum starfsmanni Wiener linien oft á írskum bar um hánótt þar sem að hann drekkti sorgum sínum í mjöl!!!

Anonymous said...

úps ég meinti mjöð!! svona er þetta þegar að maður er að missa fallegu gamaldags íslenskuna sína og ætlar svo að vera sniðug! hahah

Anonymous said...

Þetta var bara mjög flott og fagmannlega að þessu unnið. Þú átt öruggt sæti í Kastljósi eða Íslandi í dag þegar þú kemur til Íslands ;-)

Anonymous said...

Þetta er geðveikt flott hjá þér Anna geðveikt stolt af þér :D fannst lagið fyndið ;) miss you